Địa chỉ: Tầng 1 - Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

Bật mí cách lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, tốt- chi phí thấp tại Hà Nội

Ngày đăng: 18/01/2023

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Theo như số liệu thống kê từ Bộ Y Tế, mỗi năm nước ta tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa tăng từ 15 – 27 %. Có thể thấy đây là con số đáng báo động, bệnh nếu như không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nữ giới nói riêng. Vì thế Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất, phòng khám phụ khoa nào có bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với bệnh nhân? Là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm khi đi khám phụ khoa.

Bài viết dưới đây sẽ là sự chia sẻ của Thạc sĩ – bác sĩ Chuyên khoa I Sản Phụ khoa Nguyễn Thị Phương Loan về các tiêu chí để đánh giá một phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng, điều trị bệnh đạt hiệu quả 100 % chị em nên thăm khám.

THẾ NÀO LÀ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG?

Theo Thạc sĩ – bác sĩ Chuyên khoa I Sản Phụ khoa Nguyễn Thị Phương Loan cho biết: Khám phụ khoa là việc thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản do bác sĩ chuyên Phụ khoa trực tiếp thực hiện  trong  điều kiện đầy đủ thiết bị y tế, máy móc nhằm sàng lọc và phát hiện bệnh lý phụ khoa (nếu có). Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả và an toàn.

Một phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng cần phải đảm bảo đủ những tiêu chí sau:

Cơ sở y tế cần phải được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở y tế bạn chọn phải có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú trong việc thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

Cơ sở vật chất đầy đủ, có các phòng ban riêng biệt, trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ, tiệt trùng, phục vụ kết quả thăm khám đạt hiệu quả cao.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại giúp nhanh chóng đẩy lùi các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, an toàn được kiểm chứng trên lâm sàng.

Chuyên viên y tế có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Hệ thống bảo mật thông tin an toàn, tránh tiết lộ thông tin ra bên ngoài ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bệnh nhân.

Chi phí phải được công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Để được tư vấn kỹ hơn về các tiêu chí lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng, chi phí phù hợp tại Hà Nội, các bạn hãy Click TẠI ĐÂY

TOP 5 PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Tiếp theo sẽ là danh sách Top 5 phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội được bình chọn từ bệnh nhân và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa. Chị em hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa phù hợp với điều kiện của bản thân mình nhất.

Đa khoa quốc tế Hà Nội – Phòng khám phụ khoa làm việc ngoài giờ có bác sĩ giỏi

Địa chỉ: số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Lịch làm việc: 8h – 20h30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Số hotline: 082.999.2020 – 024.3678.8888

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội là một trong những phòng khám Phụ khoa ở Hà Nội uy tín được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa và đạt đủ tiêu chí Khắt khe từ Bộ Y Tế với mô hình “bệnh viện khách sạn”. Vì thế, lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám khá là đông.

Lý do phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là bởi:

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện  lớn trong cả nước

Toàn bộ bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết và đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Bác sĩ khám và hỗ trợ điều trị bệnh là các bác sĩ chuyên khoa có trên 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Cho nên, toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị bệnh đều tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.

Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Sản Phụ Khoa Nguyễn Thị Phương Loan – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đặt lịch hẹn khám Thạc sĩ Nguyễn Thị Phương Loan [TẠI ĐÂY]

Bác sĩ Tạ Hồng Duyên – Bác sĩ CKI Sản Phụ Khoa với gần 40 năm kinh nghiệm về khám, điều trị bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục tại các bệnh viện lớn.

Đặt lịch hẹn khám bệnh với BSCKI Sản Phụ Khoa Tạ Hồng Duyên [TẠI ĐÂY]

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên – BS CKI Sản Phụ Khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, đình chỉ thai nghén an toàn. Bác sĩ Duyên đã khẳng định được tài năng chuyên môn và sự uy tín của bản thân tại các bệnh viện Phụ Sản tại Hà Nội.

]

Các bạn hãy nhanh tay đặt hẹn khám bệnh với BSCKI Sản Phụ Khoa Tạ Thị Hồng Duyên [TẠI ĐÂY]

Cơ sở vật chất khang trang tiện nghi

Phòng khám luôn chú trọng đến việc xây dựng cơ sở vật chất khang trang tiện nghi  với không gian thoáng mát, môi trường y tế sạch sẽ, các phòng thủ thuật, dụng cụ y tế luôn được vô trùng – vô khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y Tế, ngăn chặn Tuyệt Đối tình trạng lây chéo bệnh hoặc bị nhiễm trùng sau điều trị.

Đảm bảo tính riêng tư và mọi thông tin cá nhân của người bệnh

Phòng khám áp dụng mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” vì thế mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đến phòng khám người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi, chi phí niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế. Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội là đơn vị trực thuộc quản của Sở Y Tế Hà Nội vì thế chi phí thấp. Chi phí khám phụ khoa tại phòng khám công khai minh bạch là 580K, Gói khám viêm nhiễm phụ khoa là 299K, khám bệnh xã hội nữ là 228K. Áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký khám trước [TẠI ĐÂY].

Đặc biệt khi đăng ký hẹn khám [TẠI ĐÂY] sẽ được miễn phí khám lâm sàng + giảm 30 % phí thủ thuật + giảm 10 % phí điều trị + tặng 500K khi tuân thủ theo liệu trình.

Đặt lịch hẹn khám với Thạc sĩ Sản phụ khoa + lấy mã ưu tiên hoàn toàn miễn phí [TẠI ĐÂY]

Phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, chỉ 1 liệu trình

Phòng khám luôn là địa chỉ TIÊN PHONG trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào điều trị bệnh, giúp đạt hiệu quả cao giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh xuống mức 0,01 %, nâng hiệu quả điều trị đạt 99,9 % sau 1 liệu trình điều trị duy nhất.

Chữa viêm âm đạo bằng phương pháp Đông Tây Y kết hợp với công nghệ ánh sáng sinh học Biolocal lingh.

Đây là phương pháp điều trị viêm âm đạo đạt hiệu quả cao nhất hiện nay, được áp dụng ĐỘC QUYỀN tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội.

Nhờ ánh sáng sinh học tác động trực tiếp lên bề mặt viêm, các thành phần cảu thuốc sẽ được thẩm thuốc vào sâu bên trong. Khiến các tác nhân gây bệnh như nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn bị tiêu diệt một cách triệt để. Bên cạnh đó, còn thức đẩy sự tái tạo của các niêm mạc tế bào bị tổn thương 1 cách nhanh chóng.

Các vị thuốc Đông y sẽ giúp lưu thông khí huyết, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn chặn tối đa sự tái phát của bệnh xuống mức 0 %.

Điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả an toàn và triệt để bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp với sóng cao tần RFA.

Dưới sự tác động của dòng nhiệt thích hợp sẽ phá hủy cấu trúc gene của các tế bào gây bệnh, khiến chúng không thể lấy dưỡng chất và bị chết đi. Từ đó, các tế bào mới sẽ nhanh chóng hình thành và hoạt động bình thường.

Các thành phần có trong thuốc Đông y sẽ giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, bồ bổ thể chất, hỗ trợ điều trị bệnh chuyên sâu, tốt cho sức khỏe sinh sản.

Nhờ việc ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị, phòng khám đã điều trị thành công và dứt điểm cho hàng ngàn chị em phụ nữ bị mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến.

Tại Hà Nội, phòng khám là địa chỉ DUY NHẤT cam kết đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Khi điều trị tại Phòng khám, bệnh nhân được đảm bảo:

Đặt lịch hẹn khám phụ khoa tại phòng khám với thạc sĩ bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm ngay [TẠI ĐÂY]

TIN HOT: phòng khám mới triển khai chương trình Ưu đãi dành cho những khách hàng đặt lịch hẹn khám [TẠI ĐÂY]:

Giảm 300K phí khám ban đầu

Giảm 30 % phí thủ thuật

Giảm 10 % phí điều trị

Được thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh cùng Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Không chờ đợi, được lựa chọn thời gian thăm khám.

Luôn được sự yêu mến tin tưởng từ phía bệnh nhân

[shot-3]Chị TR.T.T (28 tuổi – Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “chất lượng dịch vụ tại phòng khám rất tốt, bác sĩ ân cần vu vẻ, y tá thân thiện, chi phí phù hợp. Mình thường xuyên thăm khám phụ khoa định kỳ tại Đa khoa quốc tế Hà Nội.”

Chị L.T.H (32 tuổi – Hà Nam) chia sẻ: “tôi bị viêm âm đạo đã lâu, chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. May sao được bạn bè trên Hà Nội giới thiệu đến Đa Khoa quốc Tế Hà Nội, sau 1 liệu trình điều trị, các dấu hiệu của bệnh đã không còn, bệnh chưa có dấu hiệu tái phát. Bác sĩ khá là niềm nở, vui tươi và rất thân thiện.”

Phòng khám phụ khoa bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc:  sáng từ 6h30- 12h; chiều từ 13h30- 16h. Bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính, không làm việc chiều thứ  + Chủ Nhật.

Với hơn 100 năm hình thành phát triển, bệnh viện Bạch Mai sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại. Hơn nữa, bệnh viện luôn ứng dụng công nghệ mới trong việc điều trị, trong đó các bệnh lý phụ khoa.

Tuy nhiên khi thăm khám bệnh tại đây, các bạn sẽ phải đi sớm xếp hàng lấy số bởi bệnh nhân đến khám tại đây rất là đông.

Chị Tr.T. T(32 tuổi – Hà Đông) cho biết: đi sớm mà vẫn phải xếp hàng chen chúc để lấy số khám, đây quả thực là trải nghiệm đáng nhớ khi khám bệnh tại Bạch Mai”.

Chị Thủy (Gia Lâm) tâm sự: “Bác sĩ cũng khá thân thiện nhưng thăm khám không kỹ, sợ nhất là cảnh chen chúc xếp hàng để thanh toán viện phí cũng như lấy đơn thuốc”.

Khám phụ khoa tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ tiếp theo trong Top 5 địa chỉ khám phụ khoa chị em có thể lựa chọn là khoa phụ sản của Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương. Tại đây cũng hội tụ các bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình , chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị bệnh cao.

Là đơn vị y trực thuộc của Bộ Y Tế vì thế chi phí thăm khám và điều trị bệnh không quá ca. Tuy nhiên vì là bệnh viện công , lại có đội ngũ bác sĩ giỏi  vì thế bệnh viện luôn ở trong trạng thái quá tải. Nếu như các bạn lựa chọn thăm khám tại đây sẽ phải đi sớm, xếp hàng chờ đợi lấy số khám. Hơn nữa bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính, các bạn cần lưu ý để không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Chị Lan ( 35 tuổi – Bắc Giang ) chia sẻ: bệnh viện khá sạch sẽ, bác sĩ cũng nhiệt tình nhưng thời gian chờ đợi đến số khám khá lâu. Mình đến từ 7 giờ sáng mà đến tận 1giờ 30 phút chiều mới đến lượt khám”.

Khám phụ khoa của Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Loan

Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Sản Phụ Khoa Nguyễn Thị Phương Loan – hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị các bệnh  phụ khoa. Đặt hẹn khám bác sĩ Loan [TẠI ĐÂY]

Trình độ

Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ – Bác sĩ Chuyên Khoa II Sản Phụ khoa

Chức vụ bằng cấp

Thầy thuốc ưu tú , Thạc sĩ – Bác sĩ CKI Sản Phụ Khoa

Nguyên Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản

Lĩnh vực chuyên môn

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan là bác sĩ chuyên Sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm  điều trị các bệnh phụ khoa như:

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ : Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung

Các bệnh lý liên quan đến kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, chậm kinh

Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn

Điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu nữ

Thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến hiện đại như: Điều trị viêm lộ tuyến CTC bằng sóng cao tần RFA, chữa viêm âm đạo bằng ánh sáng sinh học, chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp.

Chị V.A (28 tuổi – Đông Anh, Hà Nội) tâm sự: “Mình đến phòng khám lúc 8h sáng, đến đây được thăm khám luôn, không phải xếp hàng chờ đợi như các bệnh viện công, bác sĩ cũng thân thiện dễ gần.”

Hiện lượng bệnh nhân đến khám tại phòng khám của bác sĩ Loan ngày một đông, để được thăm khám ngay không phải chờ đợi, các bạn nên dặt hẹn khám trước [TẠI ĐÂY]

Phòng khám phụ khoa 152 Xã Đàn

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách Top 5 phòng khám phụ khoa chị em có thể lựa chọn thăm khám chính là phòng khám Phụ Khoa 152 Xã Đàn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên Sản Phụ Khoa có trên 30 năm kinh nghiệm, cùng với hệ thông máy móc khám và điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tiên tiến, phương pháp điều trị bệnh đa dạng. Phòng khám đã khám và hỗ trợ điều trị bệnh cho hàng ngàn chị em.

Để được thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám Phụ khoa 152 Xã Đàn với các bác sĩ Trưởng khoa tại các bệnh viện Phụ Sản lớn ở Hà Nội, các bạn hãy đặt hẹn ngay [TẠI ĐÂY]

Trên đây là một số thông tin về phòng khám phụ khoa uy tín, tốt nhất, chi phí phù hợp dành cho chị em phụ nữ. Hy vọng hữu ích cho chị em trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hiệu quả. Nếu còn băn khoăn thắc mắc nào, các bạn hãy gọi đến số 024.3678.8888 – 082.999.2020 hoặc Click [TẠI ĐÂY]

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Ng.Thị Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

Bác sĩ CK I Tạ Hồng Duyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Thúy Vân

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Nguyễn Thu Hiên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Phương Loan

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám