Địa chỉ: Tầng 1 - Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN NHẤT HÀ NỘI ĐƯỢC GOOGLE BÌNH CHỌN

Ngày đăng: 15/11/2022

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Tác giả: TS.Bác Sĩ CK-II Tạ Thị Hồng Duyên

Bài viết có ích: 3868 lượt bình chọn

Lượt chia sẻ: 568 lượt chia sẻ

Bài viết: 2568 lượt tìm kiếm trong ngày

Khám Phụ khoa là một trong những vấn đề tế nhị và gây trăn trở cho nhiều chị em. Bởi hiện nay tỷ lệ nữ giới bị vô sinh hiếm muộn do các bệnh phụ khoa gây ra đang ngày một tăng. Vậy nên khám Phụ khoa ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín? Bệnh viện hay phòng khám nào tại Hà Nội nổi tiếng về điều trị Phụ khoa? Bài viết dưới đây sẽ là sự gợi ý về một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội đã được Google bình chọn. Chị em hãy cùng tham khảo nhé!

Đăng ký ONLINE, giảm ngay:
Miễn phí 100% Phí khám lâm sàng với trưởng khoa
Gói khám Phụ khoa chỉ 299K
Giảm 50% Chi phí thủ thuật
Được ưu tiên khám ngay(kết quả trả 8-10 phút)
Được chọn bác sĩ nữ, nam khám theo yêu cầu

Nhận Ưu đãi CHAT NGAY !

368 người đã đăng ký Còn trống 5 suất
*Bảo mật thông tin 100%*

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là một quy trình thăm khám cơ quan sinh dục và cơ quan sinh sản của nữ giới bởi các bác sĩ chuyên Sản Phụ Khoa. Khám phụ khoa là một việc làm hết sức cần thiết đối với nữ giới kể từ khi dậy thì. Thông qua việc thăm khám sẽ giúp tầm soát và phát hiện kịp thời các bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng. Do đó, chị em phụ nữ nên thăm khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, tốt nhất

Hiện tại các bác sĩ Sản Phụ Khoa đang trực tuyến. Nếu chị em có băn khoăn thắc mắc cần giải đáp, hãy nhanh chọn TÔI MUỐN TƯ VẤN. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, giải đáp miễn phí giúp chị em.

Thắc mắc khi nào thì chị em nên khám phụ khoa

Bệnh phụ khoa là căn bệnh thầm kín khiến không ít chị em tự ti. Tuy bệnh không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng nếu chủ quan chị em sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề như: sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nữ giới; nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình;…

Theo bác sĩ Chuyên Sản Phụ Khoa chia sẻ: Bên cạnh việc khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần. Chị em cần đi thăm khám phụ khoa khi có những biểu hiện dưới đây:

Ngứa quanh vùng âm đạo.

Âm đạo tiết dịch hôi.

Mép âm đạo sưng tấy đỏ.

Đau rát khi quan hệ tình dục.

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.

Xuất huyết âm đạo khi quan hệ.

Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.

Khi thấy vùng kín của mình có một trong các dấu hiệu kể trên. Chị em hãy nhanh chân đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị. Chị em hãy chọn TÔI MUỐN ĐẶT HẸN, để được thăm khám và điều trị bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa.

Thế nào là một phòng khám Phụ khoa tốt?

Không có bất kỳ định nghĩa nào cho một phòng khám phụ khoa tốt. Tuy nhiên, chị em có thể căn cứ vào những tiêu chí sau để lựa chọn địa chỉ thăm khám phụ  khoa:

Phòng khám có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, chịu sự kiểm soát của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Phòng khám có các bác sĩ chuyên Sản Phụ khoa trên 10 năm kinh nghiệm.

Trang thiết bị phòng khám hiện đại, đảm bảo vệ sinh tiệt trùng, đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động.

Là cơ sở y tế công khai chi phí minh bạch, có bảng giá từng hạng mục niêm yết cho người bệnh tham khảo trước khi thăm khám và điều trị.

Lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín sẽ mang đến quyền lợi gì cho người bệnh?

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, có rất nhiều phòng khám phụ khoa được mở ra. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu như chị em lựa chọn khám và điều trị bệnh tại cơ sở y tế kém uy tín, không đảm bảo chất lượng. Nguy cơ cao, chị em sẽ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Ngược lại, nếu như chị em lựa chọn được đúng địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng, sẽ giúp các chị em được đảm bảo nhiều quyền lợi như:

Thăm khám và điều trị bệnh với các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại, được điều trị bệnh bằng công nghệ tân tiến. Vì thế việc thăm khám và điều tị bệnh sẽ đạt hiệu quả cao.

Tiết kiệm chi phí do kết quả điều tị bệnh nhanh chóng, chị em không phải thăm khám và điều trị nhiều lần.

Tại các cơ sở y tế uy tín hiện đại, các phòng ban, trang thiết bị máy móc và các dụng cụ y tế đều được thực hiện vô trùng – vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn. Vì thế, tính an toàn cao, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, ngăn chặn được nguy cơ bị lây chéo bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo: Các cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao luôn mang đến cho người bệnh một cảm giác thoải mái với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa đáng tin cậy tại Hà Nội luôn nhận được đánh giá cao từ bệnh nhân

Nếu không tìm được địa chỉ khám phụ  khoa uy tín tại Thủ Đô Hà Nội. Chị em có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội  (số 152 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội ) để được khám chữa bệnh phụ khoa trong điều kiện môi trường y tế chất lượng nhất.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội. Có tiền thân là Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội (Cơ Sở 2) với hơn 30 năm kinh nghiệm về Sản phụ khoa và trực thuộc quản lý của bộ y tế Hà Nội. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, phòng khám là địa chỉ khám phụ khoa quen thuộc được nhiều chị em tín nhiệm lựa chọn và liệt kê vào danh sách phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng việc ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại. Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đã hỗ trợ cho nhiều trường hợp nữ giới bị bệnh nặng. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều niềm tin nơi bệnh nhân tại Thủ Đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành nói chung.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Gói khám Phụ Khoa, Nam Khoa, Bệnh Xã Hội được niêm yết tại phòng khám là 299.000 vnđ, chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước với bác sĩ tư vấn trên website ( giá gốc 1 triệu). Đặc biệt bệnh nhân ĐĂNG KÝ KHÁM TRƯỚC trên website sẽ được giảm 50% phí thủ thuật (đốt sùi mào gà, trị viêm lộ tuyến,…).

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM
• Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
• Hotline: 024.367.88888-082.999.2020
• Thời gian làm việc: 8h- 20h30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.

Những bệnh lý phụ khoa đang được điều trị tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Là địa chỉ chuyên phụ khoa, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các loại bệnh lý khác nhau như:

Khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,…

Khám và điều trị các bệnh kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra nhiều, thống kinh, vô kinh,…

Khám và điều trị các bệnh buồng trứng:Bao gồm buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng…

Kế hoạch hóa gia đình:Đình chỉ thai nghén an toàn bằng phương pháp phá thai bằng thuốc và hút thai chân không

Tư Vấn miễn phí bệnh vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại

Với mong muốn mang lại dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng cũng như phục vụ tốt nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cho người dân. Ban lãnh đạo phòng khám Đa Khoa Quốc Tế luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng; trang thiết bị máy móc y tế hiện đại tối ưu.

Phần lớn máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển như: Mỹ, Đức, Singapore,… Đặc biệt hơn toàn bộ máy móc tại phòng khám đều đã được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp phép. Vì thế, việc khám bệnh tại phòng khám sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác, mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao. Cụ thể:

Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

Máy siêu âm 2D, 4D cho hình ảnh chân thực, sắc nét

Máy phân tích nước tiểu 10 thông số với độ chính xác cao nhất.

Hệ thống kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh y học hiện đại.

Máy giảm đau và phục hồi chức năng tử cung trong sản khoa

Thiết bị công nghệ ánh sáng sinh học giúp tiêu viêm sâu đa tầng, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm

Một trong yếu tố góp phần làm nên thương hiệu của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chính là đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ tại phòng khám đều là bác sĩ Sản phụ khoa đầu ngành, các bác sĩ đều đã được cấp phép. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Bác sĩ tại phòng khám còn có thâm niêm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều có trên 20 năm công tác trong nghề. Hơn nữa, các bác sĩ đều đã từng giữ các vị trí quan trọng trong các bệnh viện công lập lớn trên địa bàn Thủ đô. Do đó, phòng khám luôn mang đến sự hài lòng, và yên tâm cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ Sản Phụ Khoa có tiếng tại phòng khám cần phải kể đến như:

Bác sĩ Tạ Hồng Duyên

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Phương pháp điều trị tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Với mỗi một bệnh lý về viêm phụ khoa, sau khi thăm khám làm các xét nghiệm, căn cứ vào kết quả thăm khám. Các bác sĩ sẽ xây dựng các phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn khác nhau. Cụ thể:

Viêm phụ khoa

Đối với những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường, phòng khám sử dụng phương pháp đông tây y kết hợp với điều trị ánh sáng sinh học.

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh có sự kết hợp giữa truyền thống với hiện đại. Phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại phòng khám áp dụng một cách linh hoạt. Giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Hạn chế tối đa các biến chứng. Hơn nữa chi phí điều trị bệnh không quá cao, phù hợp với túi tiền của người lao động.

Để được khám chữa bệnh cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Chị em hãy nhanh tay chọn TÔI MUỐN ĐẶT HẸN.

Viêm lộ tuyến CTC

Đối với bệnh viêm lộ tuyến, Phòng khám Quốc Tế Hà Nội đang sử dụng công nghệ độc quyền RFA thế hệ mới và kết hợp sử dụng đông tây y để điều tị bệnh.

RFA là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ với 15 phút điều trị, các triệu chứng của bệnh sẽ nhanh chóng chấm dứt. Người bệnh không cần phải nằm viện. Sau khi thực hiện xong người bệnh có thể ra về mà không cần nằm viện.

Với phương pháp điều trị viêm lộ tuyến RFA, đảm bảo khỏi 100% sau điều trị, tỉ lệ tái phát gần như không có.

  • Đảm bảo KHỎI 100%sau điều trị
  • HẠN CHẾ TỐI ĐA NGUY CƠ TÁI PHÁT Ở CHỊ EM
  • KHÔNG ĐAU ĐỚN, HỒI PHỤC NHANH
  • KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN PHỤ NỮ

Điều trị viêm lộ tuyến bằng kỹ thuật RFA

Điều trị bệnh sùi mào gà

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế sử dụng độc quyền phương pháp ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà. Đây là phương pháp cho hiệu quả cao mà lại an toàn cho người bệnh.

Với phương pháp này, các nốt mụn sùi sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng. An toàn, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận. Sau điều trị khả năng hồi phục nhanh, không tái phát. Chi phí điều trị không cao. Người bệnh còn được hưởng nhiều Ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí khi đặt lịch hẹn khám trước TẠI ĐÂY

Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn mong muốn mang lại sự thoải mái cho người bệnh khi đến đây khám chữa bệnh.

Khi đến phòng khám, các chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón ân cần, hướng dẫn tận tình, chu đáo. Thủ tục thăm khám tại đây cũng rất nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi.

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám cũng rất rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế sang trọng, tiện nghi theo phong cách “ bệnh viện – khách sạn”. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ, sẽ giúp các chị em có thể an tâm tĩnh dưỡng điều trị bệnh.

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều rất hợp lý, ổn định và được niêm yết công khai minh bạch phù hợp với quy định của Bộ Y tế.


ĐẶC BIỆT: Hiện nay, phòng khám phòng khám phụ khoa uy tín Đa khoa Quốc Tế Hà Nội hiện đang triển khai các Gói khám Ưu đãi dành cho những bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước qua website: TẠI ĐÂY!

Gói khám phụ khoa chỉ còn 299.000đ (Giá gốc 1 triệu đồng)

Đối với Gói khám phụ khoa, khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ: khám phụ khoa, làm các xét nghiệm chuyên sâu. Giúp phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh xã hội và tầm soát ung thư cổ tử cung. Từ đó, có phương pháp chữa trị bệnh kịp thời, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản..

Với chất lượng y tế toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tình. Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của người dân tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số điện thoại: 024.3678.8888 – 082.999.2020

Tư vấn qua chat trực tuyến TẠI ĐÂY

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây:

 

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Ng.Thị Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

Bác sĩ CK I Tạ Hồng Duyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Thúy Vân

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Nguyễn Thu Hiên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Phương Loan

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám