Địa chỉ: Tầng 1 - Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y ở đâu?

Ngày đăng: 13/09/2019

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh những hậu quả đáng tiếc về sức khỏe sinh sản. Trong số những phương pháp điều trị hiện nay, Đông y là phương pháp có độ an toàn cao, hiệu quả và không gây ra các tác dụng phụ. Do vậy mà chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y ở đâu là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, thắc mắc.

LẤY NGAY MÃ SỐ ƯU TIÊN KHÁM MIỄN PHÍ
GỌI 082.999.2020 hoặc CLICK TẠI ĐÂY!

Tại sao nữ giới mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Đối với nữ giới, viêm lộ tuyến cổ tử cung chắc chắn là căn bệnh không còn xa lạ, bới nó có thể xuất hiện ở bất cứ chị em nào trong độ tuổi sinh sản. Thế nhưng không phải ai cũng biết tại sao nữ giới lại mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Theo chia sẻ của bác sĩ CKI Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể bắt nguồn từ một trong số những nguyên nhân sau:

Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Vùng kín luôn là một trong những khu vực nhạy cảm nhất. Vì thế nên việc vệ sinh không sạch sẽ, vệ sinh sai cách như thụt rửa sâu bên trong âm đạo hay dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp sẽ dẫn tới viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ không an toàn, không sử dụng các biện pháp bảo vệ hay quan hệ quá thô bạo đều là những yếu tố tiềm ẩn nguy cơ dẫn tới các bệnh lý phụ khoa, trong đó bao gồm cả viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Thủ thuật và sinh nở: Theo nhiều nghiên cứu, những chị em đã từng trải qua sinh nở nhiều lần hay đã thực hiện các thủ thuật như nạo phá thai sẽ có nguy cơ mắc viêm lộ tuyến cao hơn so với các những trường hợp khác.

Rối loạn nội tiết: Nội tiết tố nữ bị rối loạn cũng được coi là một trong những nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới khi khiến cho các tế bào tuyến ở cổ tử cung tăng sinh quá mức.

Thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều hơn các trường hợp chị em phụ nữ gặp phải những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe do viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra. Bởi thế, việc điều trị nên được thực hiện sớm, ngay khi thấy có những biểu hiện nghi ngờ của bệnh.

⇒ Xem thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung và những cảnh báo không thể bỏ qua

Các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Loan cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đang được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy thuộc vào từng mức độ bệnh. Cụ thể, các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bao gồm:

Phương pháp nội khoa: Phương pháp nội khoa thực chất là việc sử dụng các loại thuốc đặt để hạn chế những triệu chứng viêm nhiễm và cân bằng moi trường âm đạo. Đây là phương pháp thích hợp khi bệnh ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên sau điều trị bệnh rất dễ tái phát và các triệu chứng sẽ lại xuất hiện.

Phương pháp ngoại khoa: Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2, cấp độ 3 thì việc điều trị bằng phương pháp ngoại khoa là cần thiết. Lúc này, các bác sĩ thường chỉ định phương pháp đốt (đốt điện cao tần, đốt áp lạnh hay laser) để phá hủy các tổ chức viêm nhiễm. Nhờ đó mà các triệu chứng bệnh sẽ nhanh chóng biến mất.

Phương pháp Đông y: Đây cũng là một trong những cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Các bài thuốc Đông y được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên sẽ có độ an toàn cao và không gây ra các tác dụng phụ như thuốc Tây. Và để điều trị căn nguyên nên thời gian tác dụng của thuốc sẽ lâu hơn. Các triệu chứng bệnh cũng cần nhiều thời gian để biến mất. Do đó, người bệnh cần kiên trì khi điều trị theo phương pháp này.

Do an toàn, hiệu quả và không gây ra các tác dụng phụ như thuốc Tây nên phương pháp Đông y được khá nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, chị em cần biết rằng phương pháp phù hợp sẽ chỉ được các bác sĩ đưa ra sau khi người bệnh trải qua quá trình thăm khám. Cùng với đó hãy chú ý tới cách chăm sóc sức khỏe hay chế độ ăn uống, sinh hoạt để nâng hiệu quả điều trị được nâng cao hơn.

⇒ Xem thêm: Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung – phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung Đông y ở đâu Hà Nội?

Nếu đang gặp phải các triệu chứng nghi ngờ của viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng chưa biết nên tới đâu để khám chữa theo phương pháp Đông y, chị em có thể tới ngay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Đây là cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng nhiều hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, Phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp chị em bị viêm lộ tuyến với các mức độ khác nhau.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa uy tín như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan:Bác sĩ Phương Loan có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, tiết niệu nữ. Bác sĩ từng giữ chức P.Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, 5 năm công tác tại bệnh viện Từ Dũ (Hồ Chí Minh). Bác sĩ thực hiện khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, tư vấn và hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên: Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa phụ khoa, bệnh xã hội và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bác sĩ từng công tác khoa Sản Phụ khoa tại Bệnh viên chuyên nghành Sản Phụ khoa của thủ đô.

Trước tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng và áp dụng một số xét nghiệm và siêu âm soi cổ tử cung để xác định mức độ bệnh. Sau đó biện pháp phù hợp sẽ được đưa ra.

Phòng khám đang áp dụng phương pháp sóng cao tần RFA kết hợp đông y nhằm mang lại hiệu quả cao.  Đây là kỹ thuật đã được Cơ quan Quản lý dược phẩm và điều trị Mỹ đồng ý cho áp dụng rộng rãi tại Mỹ và được nhiều nước trên thế giới áp dụng trong những năm gần đây.

Những điều về viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần biết

Lần đầu tiên phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ứng dụng công nghệ cao tần trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với nhiều ưu điểm:

Loại bỏ tổn thương: Công nghệ sóng cao tần RFA tác động trực tiếp giúp lọai bỏ các tổ chức lộ tuyến , tái tạo các tế bào tuyến mới.

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ mất 15-20 phút, tùy cơ địa mỗi người. Sau điều trị bằng sóng cao tần thì chị em vẫn có thể về sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải nằm viện.

Hiệu quả: Phương pháp sóng cao tần RFA có thể thực hiện cho tất cả các mức độ lộ tuyến từ độ 1 cho đến toàn bộ cổ tử cung nếu phù hợp.

Quan sát trực quan: Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để quan sát trực quan tình trạng viêm lộ tuyến, từ đó giúp điều trị bệnh chính xác, hiệu quả và không để lại sẹo.

Xâm lấn tối thiểu: Công nghệ sóng cao tần RFA tác động trực tiếp vị trí lộ tuyến, giảm thiếu tối đa tình trạng đau và chảy máu so với các biện pháp truyền thống.

Hạn chế tái phát: Viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ tái phát nếu chị em tự ý điều trị bằng thuốc. Do đó, phương pháp cao tần đang áp dụng tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ giúp hạn chế nguy cơ tái phát, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng sau thủ thuật.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cam kết:

  • 100% hài lòng sau điều trị
  • Khả năng tái phát là 0,01%
  • Không đau, nhanh hồi phục
  • Không tác dụng phụ
  • Không ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Bảo mật thông tin
  • Chia sẻ của những bệnh nhân đã điều trị thành công tại Phòng khám:

    Kim Ng (27 tuổi, Hạ Đình): “Tôi đã điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nhiều nơi, nhưng hiệu quả nhất là ở đây. Bác sĩ khám kỹ, hướng dẫn điều trị chu đáo, dùng thuốc đúng bệnh nên khỏi nhanh lắm, không bị tái đi tái lại như trước.”

    Lê Th (25 tuổi, Long Biên): “Tôi được bạn bè giới thiệu tới Phòng khám để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lần đầu đi khám cũng nhiều bỡ ngỡ nhưng được tư vấn cẩn thận nên cũng đỡ lo. Nhờ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ mà tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt hơn hẳn.”

    Đặc biệt: Hiện nay phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi Tiết kiệm chi phí – Yên tâm thăm khám, cụ thể:

    • Miễn phí khám lâm sàng
    • Giảm 30 – 50% phí thủ thuật
    • Giảm 10% phí vật lí trị liệu
    • Ưu tiên khám trước không phải chờ đợi
    • Ưu tiên lựa chọn bác sĩ, thạc sĩ thăm khám

    Nhận Ưu đãi ➨[NHẤN ĐỂ NHẬN MÃ ƯU ĐÃI] 

    46 người đã đăng ký. Hiện chỉ còn trống 4 suất

    Lưu ý: Ưu đãi chỉ dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc tổng đài điện thoại. Mọi bệnh nhân không có mã hẹn khám đều phải thanh toán mức chi phí gốc.

    Hy vọng với những chia sẻ trên, câu hỏi về địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y ở đâu đã được giải đáp. Trường hợp còn thắc mắc gì cần tư vấn, chị em có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY hoặc gọi điện tới số 0243.678.8888 để các chuyên gia y tế hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

    Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

    Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

    ĐĂNG KÝ KHÁM

    TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

    Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

    ĐĂNG KÝ KHÁM

    THỜI GIAN LÀM VIỆC

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

    B.s Tạ Hồng Duyên

    CK cấp I Sản Phụ khoa

    Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

    Bs. Ng.Thị Phương Loan

    CK cấp I Sản Phụ khoa

    Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

    HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

    Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

    TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

    Điện thoại tư vấn miễn phí

    Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
    Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
    8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
    21 26 28 35 44 51
    ×

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN

    Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

    Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

    Bác sĩ CK I Tạ Hồng Duyên

    Đặt lịch miễn phí

    Nam Nữ

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

    Bác sĩ CK I Trần Thúy Vân

    Đặt lịch miễn phí

    Nam Nữ

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

    Bác sĩ CK I Nguyễn Thu Hiên

    Đặt lịch miễn phí

    Nam Nữ

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

    Bác sĩ CK I Phương Loan

    Đặt lịch miễn phí

    Nam Nữ

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám