Địa chỉ: Tầng 1 - Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

CHI PHÍ HÚT THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Ngày đăng: 07/04/2021

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Hiện nay, hút thai là biện pháp đình chỉ thai nghén hiệu quả, an toàn được áp dụng ở nhiều cơ sở y tế uy tín. Do vậy, những thông tin cơ bản về thủ thuật này như quy trình, cách thức thực hiện đều đã được nhiều người nắm rõ. Tuy nhiên, chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền vẫn là điều mà không phải chị em nào cũng có được câu trả lời cụ thể.

LẤY NGAY MÃ SỐ ƯU TIÊN ĐỂ ĐC

Trung Tâm Kế Hoạch Hóa Gia Đình-Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HN

-Miễn Phí Khám Lâm Sàng 

-Giảm 50% Phí Phá Thai

-Hỗ Trợ giảm 1 triệu Khi Thủ Thuật

-Được Miễn Phí Phục Hồi Tử Cung

=> CLICK LẤY MÃ SỐ

Vì thế, để giúp chị em cảm thấy an tâm hơn, bác sĩ Chuyên khoa I – Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ cung cấp thêm những thông tin liên quan tới chi phí hút thai. Do vậy, nếu đang có thắc mắc gì, hãy nhấn ngay [VÀO ĐÂY] để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bạn có thể liên hệ bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên để được tư vấn cụ thể hơn TẠI ĐÂY!

Hút thai là gì?

Hút thai hay còn được biết tới dưới nhiều tên gọi khác như hút điều hút thai chân không, hút thai điều hòa kinh nguyệt. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện đình chỉ thai nghén bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng can thiệp vào buồng tử cung để đưa thai nhi ra khỏi cơ thể.

So với phá thai bằng thuốc, hút thai có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên điều này sẽ chỉ được đảm bảo khi thủ thuật được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, có chất lượng tốt.

Điều kiện để thực hiện hút thai

Vì là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa nên để đảm bảo an toàn, những trường hợp đình chỉ thai nghén bằng phương pháp hút thai cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Thai nhi dưới 7 tuổi.
  • Sức khỏe thai phụ ổn định, không mắc các bệnh phụ khoa, bệnh tim mạch hay các vấn đề về máu.
  •  Việc đình chỉ thai nghén phải dựa trên tinh thần tự nguyện hoặc có sự bảo lãnh của gia đình.

Một số lưu ý sau khi hút thai

Để sức khỏe sau khi hút thai được phục hồi nhanh chóng, chị em cần chú ý tới những vấn đề sau:

  • Nghỉ ngơi tại nhà, không nên di chuyển xa, vận động mạnh.
  • Hàng ngày, nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
  • Kiêng quan hệ tình dục.
  • Ăn uống đủ chất.
  • Tái khám đúng hẹn.

Liên hệ ngay với bác sĩ nếu thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền?

HOT:  Dưới sự quản lý của sở Y tế Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, cơ sở chuyên khoa tuyến đầu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn, vô sinh hiếm muộn tuyến đầu hà nội. Địa chỉ 152 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội đang hỗ trợ Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bệnh nhân Kế Hoạch Hóa Gia Đình

Miễn Phí Khám Lâm Sàng 

-Giảm 50% Phí Kế hoạch hóa gia đình (phá thai, hút thai, nạo thai)

-Hỗ Trợ giảm 1 triệu khi bệnh nhân thực hiện thủ thuật (trừ thẳng vào phí thủ thuật)

-Được Miễn Phí Phục Hồi Tử Cung ( Công nghệ Giúp bảo vệ tử cung, bảo vệ sức khỏe sinh sản)

Lưu ý: Ưu đãi chỉ hỗ trợ dành riêng cho bệnh nhân đặt hẹn tại đây => Click Đặt Hẹn Ngay!

Theo bác sĩ CK I Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, rất khó để xác định chính xác chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền. Bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí, bao gồm:

Tuổi và kích thước thai: Tuổi và kích thước thai càng nhỏ thì sự an toàn, hiệu quả khi hút thai điều hòa kinh nguyệt sẽ càng cao. Bên cạnh đó, kỹ thuật thực hiện cũng sẽ đơn giản hơn. Nhờ đó, mà chi phí sẽ được tiết kiệm hơn so với những trường hợp thai nhi có kích thước to.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc bất cứ bệnh lý nào thì quá trình hút thai chân không sẽ diễn ra nhanh và an toàn. Đồng nghĩa với việc chi phí sẽ thấp hơn. Nhưng nếu không may mắc phải các bệnh tim mạch hay bệnh phụ khoa, chi phí sẽ phát sinh thêm do phải điều trị ổn định bệnh trước đó.

Điều kiện của cơ sở y tế thực hiện: Trang bị máy móc y tế hỗ trợ, trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện…là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí hút thai. Cụ thể, với những bác sĩ có chuyên môn cao và các thiết bị máy móc hiện đại, chi phí sẽ cao hơn. Nhưng đi cùng với đó sẽ là sự an toàn và hiệu quả, hạn chế được tối đa những rủi ro, biến chứng nguy hiểm.

Chính bởi những yếu tố trên mà chi phí hút thai chân không, hút thai điều hòa kinh nguyệt ở mỗi cơ sở y tế sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, ở những địa chỉ uy tín, mức chi phí sẽ được công khai sau quá trình khám và đánh giá của bác sĩ. Do đó, chị em nên tham khảo thông tin thật kỹ trước khi quyết định. Tuyệt đối không vì tâm lý ham rẻ mà tìm tới những cơ sở y tế kém chất lượng. Bởi điều này có thể gây ra những rủi ro nguy hiểm như sót thai, thủng tử cung…đe dọa tới tính mạng.

Hút thai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Thực tế, việc tìm và lựa chọn một cơ sở y tế uy tín không chỉ giúp chị em cảm thấy an tâm về chi phí hút thai mà sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn. Nếu như không muốn tìm tới các bệnh viện lớn với hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi ngày thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ là địa chỉ mang lại sự an tâm cho các thai phụ trong quá trình thực hiện.

Phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực y tế. Do vậy, quá trình thực hiện thủ thuật hút thai dưới 7 tuần tuổi tại cơ sở là hoàn toàn đảm bảo về tính pháp lý. Ngoài ra, sự an toàn và hiệu quả đình chỉ thai nghén sẽ nâng lên đáng kể khi thủ thuật được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Thủ đô.

Hiện Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã và đang phá thai an toàn không đau bằng hút thai chân không  có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác không gây tổn thương cho tử cung. Với những y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tinh thần làm việc chuyên nghiệp…Đặc biệt, sau phá thai, chị em được hỗ trợ điều trị bằng Đông Y giúp sức khỏe nhanh phục hổi, tử cung mau hoạt động ổn định, không gặp tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe sinh sản sau này.

Mọi chi phí khám bệnh nói chung hay phá thai nói riêng đã được niêm yết công khai, đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể đăng ký để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những Ưu đãi trong quá trình phá thai cũng như khám và điều trị bệnh tại Phòng khám.

Lợi ích của mã số khám bệnh Online:

  • Được ưu tiên khám và không phải chờ.
  • Được phục vụ chu đáo theo chế độ ưu tiên.
  • Được chọn thời gian khám và yêu cầu bác sĩ khám chữa.
  • Được miễn phí số khám, miễn phí khám lâm sàng…

Đặt khám Online ngay Tại Đây

Trên đây là những chia sẻ về chi phí hút thai dưới 7 tuần tuổi và một số thông tin liên quan khác xin được cung cấp tới các chị em. Trường hợp nếu còn thắc mắc gì thêm, hãy gọi đến số điện thoại 024 367 88888 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết 24/24 nhé!

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật và các ngày lễ) tại 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

LẤY NGAY MÃ SỐ ƯU TIÊN VÀ KHÁM MIỄN PHÍ
GỌI 082.999.2020 hoặc CLICK TẠI ĐÂY!  

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Ng.Thị Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

Bác sĩ CK I Tạ Hồng Duyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Thúy Vân

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Nguyễn Thu Hiên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Phương Loan

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám