Địa chỉ: Tầng 1 - Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:00 (Kể cả T7 - CN)

Phá thai 27 – 29 tuần được không? Phá bằng cách nào và chi phí

Ngày đăng: 10/05/2024

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Thai 27 – 29 tuần phá được không? Phá thai 27 – 29 tuần bằng cách nào an toàn? Chi phí phá thai 27 – 29 tuần hết bao nhiêu? là những vấn đề được chị em quan tâm khi có ý định đình chỉ thai ở tuần thứ 27 – 29. Cùng theo dõi nội dung vài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Thai 27 – 29 tuần phá được không?

Thai 27 – 29 tuần được xem là thai to, thai lớn. Lúc này, các bộ phận của thai nhi đã phát triển đầy đủ, có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ.

Vì thế, phá thai ở thời điểm này của chu kỳ mang thai có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cơ thể nữ giới. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể tác động tới sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của người phụ nữ.

Chính vì vậy, Bộ y tế không cho phép phá thai 27 – 29 tuần theo ý muốn. Trừ trường hợp, thai gặp vấn đề như thai lưu, thai dị tật hoặc sức khỏe của người mẹ quá yếu. Đình chỉ thai trong trường hợp này nhằm đảm bảo sức khỏe của thai phụ và tương lai sau này của trẻ.

Bạn muốn bỏ thai 27 – 29 tuần, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY!

Phương pháp phá thai 27 – 29 tuần

Do thai đã lớn nên không thể dùng phương pháp bỏ thai thông thường như dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai để phá thai 27 – 29 tuần. Phương pháp thường dùng để bỏ thai lớn chính là KOVAX.

Kovax hay còn được gọi là phương pháp ép sinh non. Bác sĩ sẽ dùng một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ. Sau đó, tiến hành tiêm thuốc nhằm kích thích quá trình co bóp ở tử cung và chuyển dạ, đưa thai ra bên ngoài.

Kovax là phương pháp bỏ thai đòi hỏi trình độ tay nghề bác sĩ cao cũng như môi trường y tế đảm bảo vô khuẩn, vô trùng. Điều này nhằm giúp ca bỏ thai an toàn, hiệu quả, không biến chứng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp Kovax. Click vào khung chat bên dưới để được bác sĩ Phụ sản tư vấn miễn phí.

Chi phí phá thai 27 – 29 tuần hết bao nhiêu?

Thông thường, các khoản phí khi thực hiện phá thai chị em cần thanh toán gồm có:

  • Phí khám ban đầu
  • Phí xét nghiệm, điều trị (nếu có)
  • Phí thực hiện thủ thuật phá thai
  • Phí tái khám

Những khoản phí này sẽ phụ thuộc vào:

  • Cơ sở y tế thực hiện

Giữa các cơ sở y tế sẽ có sự chênh lệch về chi phí. Nguyên nhân là do sự đầu tư về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, đội ngũ bác sĩ, máy móc y tế,….

  • Tình trạng sức khỏe của bạn

Những nữ giới mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín cần phải điều trị khởi trước mới có thể tiến hành bỏ thai. Lúc này, chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị sẽ được tính vào tổng chi phí phá thai. Điều đó có nghĩa chi phí phá thai sẽ cao hơn.

Cảnh báo: Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế không có sự cấp phép của Sở y tế, chất lượng y tế không đảm bảo nhưng vì để thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu, họ sử dụng chiêu trò “giảm giá sâu”, “giá thấp”.

Nếu chị em không tỉnh táo, thực hiện phá thai tại cơ sở y tế đó có thể sẽ trở thành nạn nhân của ca bỏ thai biến chứng. Những biến chứng có thể xảy ra như băng huyết, thủng tử cung, nhiễm trùng tử cung, thậm chí là tử vong.

Do đó, các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo, chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà thay vào đó cần lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín.

Địa chỉ bỏ thai uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bỏ thai uy tín, làm việc ngoài giờ hành chính được đông đảo chị em lựa chọn chính là Đa khoa Quốc tế Hà Nội, tọa lạc tại 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai nghén. Ngoài ra, Phòng khám còn là thành viên của Hội kế hoạch hóa gia đình Việt Nam.

Quy trình bỏ thai tại Phòng khám tuân thủ các bước theo tiêu chuẩn của Sở y tế. Trực tiếp thăm khám và thực hiện đình chỉ thai là đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện tuyến đều về Sản phụ khoa. Và quá trình bỏ thai được tiến hành trong môi trường vô khuẩn vô trùng. Điều này đảm bảo ca bỏ thai diễn ra thành công, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng xuống mức thấp nhất.

Đặc biệt, sau phá thai, chị em còn được sử dụng MIỄN PHÍ công nghệ phục hồi tử cung. Với công nghệ này, quá trình phục hồi sau phá thai của chị em sẽ được rút ngắn lại, khả năng làm mẹ cũng được bảo vệ.

Hàng ngàn chị em đã được đình chỉ thai thành công tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Và bạn cũng sẽ là người tiếp theo.

Đăng ký đình chỉ thai an toàn với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa GIỎI TẠI ĐÂY!

Khi quyết định bỏ thai, dù ở độ tuổi thai nào, chị em cũng cần lựa chọn thực hiện tại cơ sở y tế có chuyên môn, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng môi trường y tế đạt chuẩn. Chỉ có như thế, ca bỏ thai mới thành công, sức khỏe sinh sản mới được đảm bảo.

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Ng.Thị Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

Bs. Bùi Thị Hường

CK cấp I Sản Phụ khoa

Top bác sĩ giỏi khám, điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa chuyên sâu, xử lý các ca viêm phụ khoa nặng, tái phát nhiều lần, khám chữa vô sinh hiếm muộn…

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h00 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

Bác sĩ CK I Tạ Hồng Duyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Thúy Vân

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Nguyễn Thu Hiên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Phương Loan

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám